Giải mã sức hút Thục Địa Adonai trong viên uống trắng da

Thục địa là một loại dược liệu thường xuyên góp mặt trong các bài thuốc Đông Y. Đây là một loại thảo dược quý hỗ trợ rất nhiều cho sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng còn được biết đến với công dụng giúp làm đẹp da hoàn hảo. Chúng ta thường bắt gặp Thục địa trong bảng thành phần của sản phẩm làm đẹp, ví dụ như Viên uống trắng da Adonai. Vậy cụ thể như thế nào, hãy cùng tìm hiểu về thực hư công dụng của Thục địa Adonai qua bài viết dưới đây nhé! 

 

Giải Mã Sức Hút Thục Địa Adonai Trong Viên Uống Trắng Da Adonai Collagen
Giải Mã Sức Hút Thục Địa Adonai Trong Viên Uống Trắng Da Adonai Collagen

 

Thục địa là gì?

Thục địa thường được dân gian gọi với cái tên cây địa hoàng thán. Đây là loại cây có tuổi đời dài. Do sở hữu nhiều giá trị dược tính cao nên Thục địa được trồng phổ biến trên các vùng núi. Loại cây này phát triển thích hợp ở những nơi khí hậu mát mẻ, nhiệt độ ổn định quanh năm.

Thục địa rất quý hiếm và có nhiều tác động tích cực đến sức khỏe. Dưới đây là thông tin để bạn nắm rõ về nguồn gốc cũng như công dụng của loại cây này.

 

Cận cảnh thục địa - thành phần quan trọng trong Viên uống trắng da Adonai Collagen
Cận cảnh thục địa – thành phần quan trọng trong Viên uống trắng da Adonai Collagen

 

Nguồn gốc của Thục địa

Thục địa có nguồn gốc chủ yếu tại khu vực miền núi phía Bắc giáp ranh với Trung Quốc. 

Đây là phần rễ của cây Địa hoàng đã được nấu chín. Địa hoàng là cây dạng thân thảo, cao khoảng 20 – 30 cm. Thân cây có một lớp lông trắng mềm. Đặc biệt lá cây mọc tập trung dưới gốc cây. Riêng hoa cây có 5 cánh mọc thành từng chùm ở phần ngọn cây. Cây thuộc dạng rễ củ, một cây có từ 5 – 7 củ, vỏ ngoài của củ có màu đỏ nhạt. 

Ở Trung Quốc, người ta chế biến thục địa theo phương thức “Cửu trưng, cửu sái”. Câu này tức có nghĩa là 9 lần hấp cách thủy, 9 lần phơi nắng.

 

Hữu ích dành tặng mọi người:

Bật Mí Vai Trò Của L- Glutathione Adonai Trong Viên Uống Trắng Da

Viên Uống Trắng Da Adonai Collagen – Đẹp Da, Giảm Thâm Nám

Bật Mí Thành Phần Viên Uống Trắng Da Adonai

Khám Phá 1 Liệu Trình Uống Collagen Là Bao Lâu Thì Hiệu Quả?

Hướng Dẫn Sử Dụng Viên Uống Trắng Da Adonai Đúng Cách

Có Nên Sử Dụng Viên Trắng Da Adonai Collagen Sau Tuổi 30?

Lý Do Viên Uống Trắng Da Với Hyaluronic Acid Adonai Được Đón Nhận

Adonai Beauty Skin – Thương Hiệu Mỹ Phẩm Đẹp Nhất Việt Nam Nhờ Lí Do nào?

Bộ Mỹ Phẩm Đẹp Chăm Sóc Da Nám Được Ưa Chuộng Nhất

Viên Uống Trắng Da Loại Nào Tốt – Liệu Có Nên Uống Viên Trắng Da?

Nên Uống Collagen Lúc Nào Để Đạt Hiệu Quả Tốt Nhất?

Bật Mí Bí Mật Nên Ngủ Lúc Mấy Giờ Để Da Đẹp?

Mỹ Phẩm Adonai – Thương Hiệu Chăm Sóc Da Số 1 Việt Nam!

Nám Là Gì? Tác Nhân Gây Nám Da Có Thể Bạn Chưa Biết!

Collagen Là Gì? Công Dụng Tuyệt Vời Collagen Mang Lại Cho Da

5 Nguyên Tắc Dưỡng Da Đẹp Khoẻ Từ Trong Ra Ngoài

Điểm Danh Những Loại Nước Ép Đẹp Da Dành Cho Người Bị Nám

Điểm Qua 6 Nguyên Nhân Gây Nám Mà Ai Cũng Cần Chú Ý

Da Nám – Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị Hiệu Quả

 

Những lợi ích mà Thục địa Adonai mang lại trong Viên uống trắng da

 

Chống lão hóa hiệu quả

Thục địa Adonai có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa da hình thành do tuổi tác. Theo nghiên cứu năm 2018 về ứng dụng Thục địa trên cơ thể chuột cho thấy. Những con chuột không được bổ sung thục địa trong chế độ ăn đều có dấu hiệu của việc mất khả năng vận động và phản ứng, mất độ bóng của da, rụng lông, tổn thương quanh mắt. Mức độ nghiêm trọng của các vấn đề trên đến sớm hơn bình thường và ngày càng tăng lên rõ rệt. Ngược lại, những con chuột được bổ sung thục địa đầy đủ có thời gian tuổi thọ kéo dài hơn.

 

Thục địa Adonai và một số lợi ích khác

Kết quả một nghiên cứu khác trên chuột chỉ ra rằng, chiết xuất từ thục địa giúp làm hạ đường huyết, Bên cạnh đó, thục địa còn giúp kích thích giải phóng và giảm đề kháng insulin – một loại hormone từ tuyến tụy giúp cân bằng glucose huyết.

Thục địa còn được nghiên cứu giúp tăng sinh các tế bào tạo xương và ức chế sự hình thành các tế bào hủy xương. Từ đó, ngăn ngừa dấu hiệu loãng xương.

 

Cận cảnh Viên uống Adonai đẹp da
Cận cảnh Viên uống Adonai đẹp da

 

Ngoài ra, Thục địa Adonai còn có khả năng tăng cường miễn dịch, ức chế các phản ứng và hội chứng viêm, bảo vệ da chống lại các tổn thương tế bào. Khi sử dụng sản phẩm có chứa thục địa, lượng hồng cầu trong máu sẽ được bổ sung thêm. Dẫn đến khí huyết lưu thông, da dẻ hồng hào, cơ thể tràn đầy sức sống.

Qua các nghiên cứu và thử nghiệm các nhà khoa học đã nhận định loại dược liệu này còn thể hiện công dụng trong việc hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt ở phụ nữ cực kỳ tốt. 

Không những vậy, thục địa có tính mát nên loại thảo dược này còn có thể giúp điều trị nóng trong người, táo bón, tiểu ra máu,… Thục địa khi kết hợp với các loại thuốc khác nhau sẽ mang lại nhiều tác động tích cực cho sức khỏe.

 

Tổng Kết

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của Thục địa Adonai. Không bất ngờ khi đây xứng đáng là một trong những thành phần quan trọng trong viên uống trắng da. Việc hiểu rõ về loại thảo dược này sẽ giúp bạn vững tin hơn khi lựa chọn viên uống Adonai.

Với những công dụng hữu ích mà chúng mang lại cho cơ thể và làn da thì đây xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Để sở hữu một làn da khỏe từ bên trọng, rạng rỡ bên ngoài, hãy liên hệ Adonai nhé!

 

—————

ADONAI BEAUTY SKIN – THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

Hotline: 0982 069 039

Fanpage: Viên Uống Trắng Da – Adonai Beauty Skin

 

Cùng tham khảo bộ mỹ phẩm chuyên điều trị các vấn đề sạm nám, tàn nhang bao gồm:

Tham khảo Adonai Việt Nam hoặc liên hệ 0982 069 039 để được tư vấn!

Trả lời